Welcome to Kathleen’s Art Blog!

Wednesday, May 8, 2013

A Short Video of Me at Work




If you want to see a glimpse of my studio, equipment, and technique, go to this link and watch. I think it's cute and hope it'll entertain you, although the music is pretty dumb. (Cut and paste the link into your browser.)

www.wmur.com/new-hampshire-chronicle/Thursday-May-2nd-Handbag-Designer-Kathleen-Dustin/-/13383450/20030586/-/5mc2gn/-/index.html

23 comments:

Honolulu Aunty said...

That was so fun! Love your studio - how do you keep your table so uncluttered?!? Love those huge shallow drawers, your machinery, your purses, everything!!

Come to Hawaii and I'll show you more flower buds that can become purses!

Honolulu Aunty

Bettina Welker said...

This is one great purse (well I expected nothing less;).
The little film was great - watched it two days ago. It really was fun to see that girl trying to get you to give her a purse...*g*
have a great weekend!
Bettina

Bella Ornamento said...

Very enjoyable and the reporter obviously loved your work

Debbie Bellibone Goodrow said...

So interesting to see your studio, and to see and hear and snippets of how you work. Congratulations on the Museum entries.
I have taken a class with you also, and you are as excellent a teacher as you are an artist.
Thank you.

Unknown said...

Evening bags are wonderfully designed for such occasion as cocktail events and lots more.
Evening bags

Chick 1 said...

Hi Kathleen! I saw you on Chronicle. I was like "she looks familiar..." and I remembered you worked with polymer. You critiqued my carved eggs last fall. Your work is UNBELIEVABLE! Love it! Congratulations on your piece on Chronicle. Well done :)

Ice Dragon said...

Bạn đang tìm dịch vụ giao hàng tận nơi? Bạn muốn có đối tác uy tín để hợp tác sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành hà nộiship hàng nội thành tphcm. Vậy hãy đến và hợp tác sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Một số dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi như chuyển phát nhanh trong nước, cho thuê kho bãi, ký gửi hàng hóa, dịch vụ giao hàng tận nơi cho shop online. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần nhé

Ice Dragon said...
This comment has been removed by the author.
mua thuoc tot said...

Collagen giúp trẻ hóa làn da và chống lại quá trình lão hóa của da. collagen co trong thuc pham nao ? Có rất nhiều loại chứa collagen. Gan là bộ phận thường chứa những độc tố của cơ thể để giải độc gan phải dùng thuốc giải độc gan tốt nhất và hiệu quả nhất. Chữa cận thị thường đi phẫu thuật những đã có cách chua can thi khong phau thuat rất an toàn và hiệu quả. Để có một trí nhớ tốt có nhiều cách ,làm thế nào để có một trí nhớ tốt như tập luyện , ăn các thức ăn tốt cho não bộ.Thoái hóa khớp gối ảnh hưởng rất lớn đế quá trình di chuyển và sinh hoạt hằng ngày . thoái hóa khớp gối có nên đi bộ ? Câu trả lời là không nên .

Unknown said...

tổng quan dự án an bình city
gioi thieu an binh city
giới thiệu an bình city
bang gia an binh city
bảng giá an bình city
tien ich an binh city
tiện ích an bình city
mua chung cu an binh city
mua chung cư an bình city
mat bang toa A1 an binh city
mat bang toa A2 an binh city
mat bang toa A3 an binh city
mat bang toa A4 an binh city
mat bang toa A5 an binh city
mat bang toa A6 an binh city
mat bang toa A7 an binh city
mat bang toa A8 an binh city
mặt bằng tòa A1 an bình city
mặt bằng tòa A2 an bình city
mặt bằng tòa A3 an bình city
mặt bằng tòa A4 an bình city
mặt bằng tòa A5 an bình city
mặt bằng tòa A6 an bình city
mặt bằng tòa A7 an bình city
mặt bằng tòa A8 an bình city

vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng said...
This comment has been removed by the author.
Hoà Huyên said...

dù rằng còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2017 nhưng tại Hà Nội, phổ quát cây đào bích, đào phai đã sớm khoe sắc trên gian phoi quan ao gia re.

Vừa tìm cành đào phai tại chợ hoa lăng xê, bà Nguyễn Thị Liên (51 tuổi, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Tôi sắm cành đào phai giá 160.000 đồng. Năm nào vợ chồng tôi cũng đánh xe lên chợ này mua cành đào về đón rằm tháng Chạp và Tết Dương lịch”.

Unknown said...

https://www.facebook.com/groups/vanchuyenhanghoabacnam

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...

Giám đốc đảm nhận Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn rộng rãi rào cản và hạn chế dịch vụ vận tải hàng hoá Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. đầu tiên là khả năng điều hành yếu kém của van tai hang di Thanh Hoa, nguồn cung sôi động với thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng dịch vụ vận chuyển đi Bắc Giang.

Điều này sẽ gây bê trễ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán lẻ. Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao mang tay nghề cao cũng là thách thức, với thể gây chướng ngại trong việc vận chuyển hàng đi Hà Nội, vận tải hàng hoá Bắc Ninhchành xe vận chuyển đi Cao Bằngdịch vụ vận chuyển đi Điện Biên Phủ và mở rộng của những dịch vụ công nghiệp có trị giá cao.

Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn giá cược vận chuyển giữa những nước thành viên cũng tránh các tác động hăng hái của đề xuất tự do hóa lao động ASEAN.

Cảm ơn bạn phổ quát nhé.

Unknown said...

Công ty TNHH Dịch vụ Thần Đèn chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải, taxi tải giá rẻ, cho thuê taxi tải, chuyển nhà, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội.

Unknown said...

Shiphangnhanh.net chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng Đà Nẵng, giao hàng Đà Nẵng, giao hàng nhanh Đà Nẵng, ship đồ ăn Đà Nẵng, ship đồ ăn sáng Đà Nẵng, ship đồ ăn trưa Đà Nẵng, ship đồ ăn chiều Đà Nẵng, ship đồ ăn đêm Đà Nẵng giá rẻ trong nội thành Đà Nẵng.

aaa said...

Dịch vụ vận tải Hà Nội là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thuê xe tải chở hàng , thuê xe tải chở hàng đi
tỉnh

vay tien online said...

Địa chỉ mua nuoc mam ngon tại Hà Nội
Nơi cung cấp nuoc mam diem dien uy tin số 1 miền Bắc
Bán các loại nuoc mam chất lượng cao
Một số cách phân biệt nuoc mam truyen thong và nước mắm công nghiệp

vay tien online said...

Là một doanh nghiệp Uy Tín – Đáng Tin Cậy. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích khách hàng khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau nhiều năm phát triễn nghiên cứu. Nhận biết được sự khó khăn và thủ tục rượm rà khi vay tiền hiện tại. Nên chúng tôi đưa ra giải pháp mới phù hợp với xu hướng mới Vay tiền mặt – Có tiền nhanh trong ngày.

1. Thủ tục vay đơn giản nhất hiện nay
Chỉ cần hồ sơ không cần thẩm định rườm rà. Bằng lái xe hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
2. Thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện nay
Cam kết duyệt hồ sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – đến 2h Nếu làm hồ sơ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. Không để tồn sang hôm sau.
3. Vay toền online miễn là bạn có mạng internet
Mọi lúc mọi nơi. Thông qua website. Chúng tôi sẽ có chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ bạn. Bạn không cần phải đi xa chờ đợi. Chỉ cần nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
4. Không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập
Chỉ cần thủ tục đơn giản như trên. Chúng tôi không cần ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. Nên rất yên tâm không làm phiền người nhà bạn.

vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
vay tien nhanh nhat,

vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng said...
This comment has been removed by the author.
vantaiconthoi.vn - Vận tải Con thoi said...

The information you share in the article is very helpful, thank you, I will visit the blog more often. FC MEDIA - Chuyên cung cấp dịch vụ marketing tổng thể tối ưu - độc nhất theo cách chuẩn nhất và dịch vụ thiết kế website, dịch vụ quảng cáo facebook chuyên nghiệp.